Thế giới sẽ ra sao nếu phụ nữ không còn tồn tại ...

Cùng tưởng tượng một ngày khi vừa thức dậy, phụ nữ ở khắp nơi đều biến mất, nhanh chóng như tan vào không khí. Bước xuống nhà, máy sấy tóc vẫn còn chạy, trứng rán trên chảo từ hôm qua vẫn y nguyên, bikini vẫn được phơi đầy ngoài móc áo, chỉ duy nhất vắng bóng cô bạn gái. Trên phố không thấy chị em chạy bộ, Mr & Mrs Smith hôm nay cũng thiếu mất Angelina Jolie, còn trong club thì chật kín đực rựa với nhau.

Nhưng liệu đây có phải là một điều ước hoàn hảo khi thế giới sạch bóng phái yếu? Chưa chắc đâu nhé!

1.    Tất cả đàn ông sẽ trở thành gay

Đây là chuyện hiển nhiên nhất và sẽ xảy ra đầu tiên. Khi không còn một cô nàng nào để tán tỉnh, những khái niệm về giới tính sẽ bị ném ra ngoài cửa sổ, để lại cho đàn ông “khả năng” vạ đâu bốc đấy thay vì phải xác định trai hay gái như trước kia. Âu cũng do tồn tại ở môi trường hoàn toàn vắng bóng phụ nữ trong một thời gian dài, đàn ông sẽ dần dần bị cuốn hút bởi chính những người cùng giới và rồi … hàng loạt nhãn hàng “dầu ăn” sẽ công bố mức doanh thu kỷ lục!

Lúc này, một câu cằn nhằn hay than thở từ các cô nàng cũng là một phép nhiệm màu xảy đến với các anh chàng hời hợt với vợ hay bạn gái.

2.    Hôm nay ra đường mặc gì? Sao cũng được!

Một trong những nguyên nhân khiến đàn ông phải ăn mặc bảnh bao, nước hoa quyến rũ, phụ kiện ăn rơ chính là các cô gái. Một chàng trai có thể sắm cả tủ đồ cho mình trước khi bắt đầu công cuộc chinh phục một cô gái khắt khe về vấn đề thẩm mỹ. Nhưng khi các nàng đã biến mất? Râu tóc xồm xoàm? Chẳng ai quan tâm. Cơ thể bốc mùi? Đừng lo nhé ai cũng vậy thôi. Quần áo sờn rách? Lúc này anh mặc đồ đẹp để làm gì nữa! Và không lâu sau đó, thế giới hiện đại sẽ được thống trị bởi những con người thời đồ đá.

3.    Phẫu thuật thẩm mỹ đứng đầu top ngành phá sản

Đây có lẽ là điều tích cực duy nhất nếu chị em đều biến mất. Ngoài một phần nhỏ các chàng trai tìm đến đây để theo kịp chị em, đa số các thẩm mỹ viện mở cửa chỉ để phục vụ cho phái nữ. Và khi một nguồn lớn các khách hàng đã hoàn toàn “ra đi”, nền văn hóa dao kéo này sẽ sụp đổ trên chính những gì mình đã dựng nên.

Xã hội sẽ không còn lùm xùm vì những cô gái cả tin vào phép màu của các thầy phù thủy chỉnh hình để rồi hủy hoại cả gương mặt lẫn thân thể. Một vụ trọng án làm boàng hoàng người dân như thẩm mỹ viện Cát Tường cũng không còn cơ hội tái diễn.

4.    Nghệ thuật sẽ chết

Có rất nhiều nguồn cảm hứng để dẫn đến nghệ thuật, nhưng chắc rằng phân nửa trong số này đến từ một trong hai lý do: bị ấn tượng bởi phụ nữ và muốn gây ấn tượng cho phụ nữ. Greg Kinnear đã không hề dối lòng khi nói với Helen Hunt rằng cô là lý do cho những bức họa chi chít trên tường của anh ta.

Và kể từ buổi bình minh của nghệ thuật, rất nhiều các tác phẩm cũng được ra đời dựa trên việc khai thác nhiều các khía cạnh khác nhau của phụ nữ, kể cả những giây phút sex nóng bỏng. Cách mà phái yếu thể hiện vẻ đẹp thuần khiết và sự tinh tế của mình là một điều gì đó duy nhất tồn tại trong tự nhiên, và nếu không có nó, thế giới sẽ trở thành một nơi lạnh lẽo và hiu quạnh.

5.    Đàn ông cần phải phát triển một giống nòi mới

Ngoài những cống hiến to lớn khác, khả năng quan trọng nhất ở phụ nữ là “ấp” em bé. Thiếu đi thành tố quan trọng này, thế giới toàn đàn ông sẽ chết dần theo năm tháng. Khi đó, các nhà khoa học sẽ phải lao vào làm việc điên cuồng để cho ra đời những thế hệ người máy cực kì tinh xảo theo mô phỏng của nữ giới để lấp đầy khoảng trống. Này, nhưng mà anh có chắc mình sẽ lên giường với một con robot chứ?

Tạm kết

Trên đây chỉ là những giả thuyết vui nếu phụ nữ không còn tồn tại trên thế giới. Và có một câu chuyện khác khi Thượng Đế đã nói với Adam rằng: “Ta sẽ tạo ra người nữ cho ngươi, để có thể giúp ngươi không cảm thấy buồn chán trong thế giới rộng lớn này”. Sau đó, Người lấy một chút tinh ranh của một con khỉ già, một chút độc ác của con rắn, một chút hung dữ của con sư tử ... đem trộn với một chút kiêu sa của hoa hồng, một chút dịu dàng của nhành lan và một chút tinh khiết của nhành huệ trắng. Và thế là Eva ra đời.


Mẩu chuyện ngắn trên luôn giúp cánh đàn ông nhận ra một điều: Dù có khó tính, nóng nảy, nói nhiều … đến chừng nào nhưng mẹ, em gái, người yêu hay tất cả những người phụ nữ trong cuộc sống này đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng vì những hy sinh và cống hiến mà họ vẫn thầm lặng thực thi mỗi ngày.


Đăng nhận xét

[blogger][facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.